​ ACW, công ty sản xuất vải dệt làm đai, tăng cường năng lực phun đúc với thương vụ mua lại doanh nghiệp.


American Cord & Webbing dùng kỹ thuật phun đúc sản xuất các hệ thống hoàn chỉnh cho các ứng dụng thương mại, công nghiệp và ngành quân đội.

Có trụ sở chính tại TP Woonsocket, bang Rhode Island, Công ty American Cord & Webbing, hảng sản xuất vải dệt làm đai và dụng cụ đồ dùng bằng nhựa , đã mua lại hảng phun đúc Advantage Plastic Products tại Concord, bang New Hampshire với mục đích mở rộng năng lực sản xuất và sản lượng đồng thời trang bị tại chổ bộ phận sản xuất nhựa của họ.

Các điều khoản của hợp đồng đã được chốt lại vào ngày 1 tháng 1, 2020 đồng thời thông báo vào ngày 17 tháng 6 không được tiết lộ.

Người phát ngôn của APP, Alex Krauss cho tạp chí Plastics News biết trong một thư điện tử toàn bộ ban quản trị APP, nhân viên và các sở hữu chủ cũ đã ở lại và giử nguyên chức vụ ở doanh nghiệp mới, giờ đây hoạt động với tên ACW Plastic Products Inc. như khi giao dịch với Advantage Plastic Products.

"Đây là một vụ mua lại mang tính chiến lược với kết quả là chuyển dịch bộ phận sản xuất nhựa từ ACW ở Rhode Island sang Advantage Plastic Products ở New Hampshire do họ có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực này," Krauss nói.

Được thành lập năm 1917, ACW là một doanh nghiệp sở hữu gia đình thuộc thế hệ thứ 4 phục vụ khách hàng các thị trường quân đội, công nghiệp và thương mại cung cấp các đồ dùng dụng cụ bằng nhựa và khóa thắt lưng các loại cùng với các loại vải dệt làm đai bằng vật liệu đa dạng như nilon cho trang bị lao động, vải sợi tổng hợp Kevlar làm quần áo bảo hộ và cao su cho đồ dùng gia đình.

ACW đã tìm kiếm một đối tác chiến lược nhằm mở rộng kiến thức về kỹ thuật phun đúc; tiếp tục phát triển dây chyền sản xuất khóa mà hiện nay bao gồm nhiều sản phẩm phục vụ trang thiết bị quân đội và cho tiêu dùng thương mại, bao gồm các vali hành lý và ba lô; đồng thời đeo đuổi nhiều ngành kinh doanh mới khác.

Cũng vào lúc này ACW cần bố trí thêm nhiều mặt bằng trong số 50,000 bộ vuông của họ tại Woonsocket dành cho bộ phận dệt vải của công ty hiện cũng đang phát triển.

Các viên chức ACW đã tiếp xúc APP, khai trương năm 1997 và là một công ty kỹ thuật có khả năng đáp ứng cả hai nhu cầu của ACW.

APP phục vụ cho nhiều ngành tương tự ACW, cũng như các thị trường y tế, điện tử và môi trường. Cơ sở của APP cũng còn mặt bằng cho mọi thiết bị phun đúc và đúc của ACW và sẽ được di dời về Concord vào ngày 23 tháng 6.

Các máy móc thiết bị của ACW có kích cỡ từ 35 tấn đến 310 tấn, có số lượng từ 15 đến 19 cái, theo Krauss.

Ông ấy nói APP là một đối tác được tìm kiếm bởi bề dày kinh nghiệm của họ khá phong phú về chủng loại vật liệu, màu sắc, loại máy, cỡ máy, các biện pháp kiểm soát chất lượng của khách hàng, quản lý dữ liệu, và hiệu quả sản xuất, làm giảm chi phí cho khách hàng.

"Kinh nghiệm của họ về kỹ thuật đúc và hoạt động ba ca sẽ giúp chúng tôi đạt được hiệu quả cao hơn nhiều," Krauss nói. "Điều này cũng sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng trong trường hợp cần cung cấp sản lượng lớn trong thời gian ngắn. Đầy sẽ là một lợi thế khi đeo đuổi những cơ hội kinh doanh lớn hơn."

Ngoài ra Krauss cho biết khả năng chuyên môn nội tại và khu gia công tại chổ của APP sẽ giải quyết nhanh chóng hiệu quả các thiết kế chế tạo khuôn và xử lý các vấn đề về khuôn.

Tuy nhiên, thương vụ mua lại còn hơn cả việc giải quyết vấn đê năng lực, Krauss nói thêm.

"APP sử dụng IQMS, được thết kế chuyên biệt cho kỹ thuật phun đúc," ông ấy nói. "Đó là điểm cộng lớn vì hệ thống này có khả năng theo dõi [chi phí và sản xuất] và tự động hóa một số tác vụ, diều mà chúng tôi trước đây không làm được. Nói chung hệ thống này cho phép chúng tôi quản trị một cách minh bạch hơn về các kết quả tài chính và theo dõi sản xuất."

Theo Krauss, sự phối hợp giữa APP và ACW tạo nên một công ty lớn hơn, mạnh hơn và đa dạng hơn mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp.

"Tôi biết một động lực cho sự phát triển trong tương lai sẽ hình thành vì ngành nhựa và vải đầu tách biệt," ông ấy nói . "Điều này sẽ tạo điều kiện cho tính chuyên môn và tập trung vào các lĩnh vực tương ứng, giảm chi phí, mang lại nhiều giải pháp nhiều hơn và tốt hơn cho các khách hàng hiện có và mới, chưa kể đến các năng lực bổ sung đi kèm với việc di dời các máy móc thiết bịmới đây và sẽ được mua sắm theo kế hoạch ch ocả hai cơ sở."

Qua thương vụ mua lại lực lượng lao động của ACW lên đến 75 người.