Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2019

Ngày 3.1.2019 tại Hội trường Trung Tâm Hội nghị, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM. Hiệp hội Nhựa Việt Nam- VPA đã tổ chức buổi Tổng kết Hoạt động năm 2019 đồng thời Họp mặt Hội viên cuối năm Mừng Xuân Canh Tý 2020.

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu Xuân buổi tổng kết diễn ra thân mật và ấm cúng với có sự góp mặt của gần 160 cá nhân tới từ 132 Hội viên trong cả nước và hơn 40 cơ quan Báo Đài tham dự.

Chủ tịch HHN VN Ông Hồ Đức Lam cho biết: Trong năm 2019 Hiệp Hội đã có nhiều nỗ lực trong công tác đào tạo, xúc tiến thương mại, Công tác bảo vệ mội trường và các hoạt động thiện nguyện xã hội. Tin vui lớn nhất trong năm cho ngành nhựa đó là sự chấp thuận của Bộ Tài Chính về đề xuất giữ nguyên mức thuế nhập khẩu nguyên liệu nhựa PP như hiện nay là 3% cho đến năm 2022. Ngoài ra Ông Lam còn dự báo các khó khăn, thuận lợi trong tương lai gần của ngành nhựa và cho biết HHN VN luôn trân trọng, đánh giá cao sự đóng góp của các Hội viên và Hiệp Hội luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên bước đường thành công và phát triển.

Trong buổi Tổng kết Bà Huỳnh Thị Mỹ - Tổng thư ký Hiệp Hội Nhưa Việt Nam cho biết: Công tác phát triển Hội viên mới luôn được Hiệp Hội chú trọng. Trong năm qua đã kết nạp thêm nhiều Hội viên mới. Hiệp Hội luôn nắm bắt thông tin mới nhất về các chính sách pháp luật, Xuất nhập khẩu, Tái chế nhựa phế liệu để hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên. Với các hoạt động ngày càng sâu rộng vì lợi ích của doanh nghiệp. Hiệp Hội Nhựa Việt Nam luôn hy vọng trong thời gian tới sẽ còn có nhiều thành viên mới tham gia và đóng góp tích cực để hoạt động của Hội ngày một tốt hơn cho sự nghiệp chung của toàn ngành…

Cũng tại buổi tổng kết, Hiệp hội Nhựa Việt Nam và Ngân hàng Quân Đội - MB Bank đã ký hợp tác, cung cấp gói sản phẩm cho ngành Nhựa :

- Tỷ lệ cho vay: Tối đa 100% giá trị hợp đồng đầu vào/95% giá trị LC nhập khẩu
- Tài sản bảo đảm: Hạt nhựa; thành phẩm nhựa và các TSBĐ khác theo quy định của MB
- Thời gian cho vay: Tối đa 06 tháng
- Phương thức giải ngân: Chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Hiệp hội Nhựa Việt Nam chân thành cảm ơn các nhà tài trợ:

1. Ngân Hàng Quân Đội - MB Bank

2. Công ty CP Nhựa Opec

3. Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

4. Công ty CP SX Nhựa Duy Tân

5. Công ty CP Nhựa Rạng Đông

6. Công ty CP Nhựa Tín Kim

7. Công ty CP Trung Đông

8. Công ty CP Nhựa Châu Âu

9. Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan - TAITRA

10. China Plas

11. Công ty CP Nhựa Bình Minh

12. Công ty TNHH Bao bì Nhơn Trạch

13. Công ty CP Vĩnh Thành

14. Công ty CP Bao bì Vafaco

15. Công ty TNHH TM và DV Xuất nhập khẩu Liên Minh

Một vài hình ảnh tải buổi tổng kết: